Danh ngôn về cuộc sống

THÔNG TIN GIÁO DỤC 24/24

Hổ trợ trực tuyến

  • (Vô Thường)
  • (ntn_dau)

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Ảnh ngẫu nhiên

270.jpg DAO_NHUNG.jpg 1.gif Bai_lam_so_3.flv Bai_thi_so_2.flv Bai_lam_so_1.flv 008_Dao_Nhung.jpg N.jpg Songcoichvibietvothuong.jpg Danhngoncuocsong220.jpg NOI_AY_CON_TIM_ME.swf FunPhotoBox1152701303cwzzgf.gif IMG_38591.jpg 1166.jpg WP_20150919_23_00_39_Pro.jpg IMG_5684.jpg IMG_4605.jpg IMG_6692.jpg Thiepsn.jpg ChucMungNamMoi.jpg

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Sắp xếp dữ liệu

    Gốc > Nhịp sống >

    Hướng dẫn ăn sáng để giảm cân

    Có một nguyên tắc, muốn giảm cân không được bỏ ăn sáng. Nhưng ăn như thế nào bạn đã biết chưa?


    Theo nghiên cứu kéo dài trong hơn 1 năm của các nhà khoa học đến từ Tokyo, Nhật Bản đã đưa ra được 4 nguyên tắc trong việc ăn sáng giúp chị em phụ nữ, giữ eo nhanh nhất:

    Chỉ ăn sáng sau 1 tiếng thức dậy

    Tại sao phải ăn sáng sau  1 giờ từ khi thức dậy? Vì cơ thể bạn sáng dậy rất cần tiếp năng lượng sau một giấc ngủ dài. Vì thế dạ dày hoạt động rất mạnh trong vòng 1 giờ đầu sau thức giấc. Khi ấy bạn không nên tiếp năng lượng, hãy để cơ thể đốt cháy lượng calo thừa. Nhưng tất nhiên, bạn chớ nhịn ăn sáng vì nó sẽ giúp duy trì nhịp sinh học và tăng cường sự trao đổi chất.

    Chỉ ăn đồ ăn giàu protein và không đường

    Bạn nên lựa chọn những loại thực phẩm có hàm lượng protein cao và không đường cho bữa sáng như trứng, sữa chua không đường, ngũ cốc và các loại hạt. Những loại thực phẩm này ít calo nhưng lại cung cấp cho bạn nhiều năng lượng. Vì vậy mà chúng mang lại nhiều lợi ích cho bạn trong việc giảm cân hoặc duy trì cân nặng.


    Ăn ít nhất 8 gram chất xơ

    Theo các chuyên gia, một bữa sáng có ít nhất 8 gram chất xơ là bữa ăn lý tưởng cho kế hoạch giảm cân. Bạn nên chọn hoa quả tươi và ngũ cốc cho bữa sáng, bởi chúng là loại thực phẩm rất giàu chất xơ. Một cốc sinh tố hoa quả vào buổi sáng có thể cung cấp cho bạn 11,7 gram chất xơ, một bát ngũ cốc có thể cung cấp cho cơ thể 8 gram chất xơ hoặc nhiều hơn.

    Nên đứng khi ăn sáng

    Việc đứng khi ăn sẽ không bị đau dạ dày như bạn nghĩ mà nó sẽ giúp bạn đốt cháy lượng calo nhiều hơn. Tùy thuộc vào trọng lượng, mục tiêu giảm cân và những gì bạn ăn ở các bữa còn lại mà lượng calo bữa sáng nên “nạp” vào cơ thể là bao nhiêu. Nhưng, theo ý kiến chuyên gia, bạn chỉ nên “nạp” từ 300 – 500 calo vào buổi sáng. Vì thế, việc đứng khi ăn sẽ giúp bạn hạn chế tối đa năng lượng nạp vào cơ thể.

    Theo Tapchilamdep


    Nhắn tin cho tác giả
    Đào Thị Nhung @ 02:51 23/02/2014
    Số lượt xem: 936
    Số lượt thích: 0 người
     
    Gửi ý kiến

    CLICK VỀ ĐẦU TRANG